CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - CHI ĐOÀN 11A

Truyện cười!!!

TRUYỆN CƯỜI


Liều Mình
                             Sáng tác: Phạm Thị Bích  
   
                                                   

Bạn Hưng đi chơi về tuyên bố với cả phòng:
Cuối cùng rồi cũng có người con gái dám liều mình vì tao. Cả phòng nhao nhao:
- Ai vậy mày, nhỏ nào nói nghe coi?
- Nhỏ Diệu bên ở lớp mình chứ ai!
- Nhỏ nói gì với mày?
- Nhỏ nói “Yêu ông ư? Tui thà nhảy lầu còn hơn”.


Không Muốn Tới Trường

Sáng Tác: Bùi Văn Năng



Buổi sáng, bà mẹ đánh thức con trai là Năng của mình: "Dậy đi con, tới lúc phải đến trường rồi".
- Nhưng tại sao con phải tới trường. Con không muốn tới đó đâu.
- Con đưa ra 2 lý do tại sao con không đến trường xem nào?
- Bọn trẻ ghét con và các thầy cô giáo cũng ghét con.
- Những lý do ấy không chính đáng chút nào. Dậy ngay đi nào.
- Thế mẹ có thể đưa ra 2 lý do tại sao con phải tới trường không?
- Được thôi. Thứ nhất, con đã 52 tuổi và thứ hai, con là hiệu trưởng!



Tiết Lịch Sử
               Sáng Tác: Tổ 2
Trong một buổi thi vấn đáp Lịch sử:

-Thầy Bình hỏi bạn Hưng: Anh hãy cho biết, Lê lợi là ai? 

-Bạn Hưng liền trả lời: Dạ, em không biết.

-Thầy: Thôi, nếu anh trả lời được câu này, tôi sẽ cho anh qua, anh có biết Trưng Trắc, 

Trưng nhị là ai không?

-Bạn Hưng: – Dạ em cũng không biết.

-Thầy:  Vậy thì mời anh ra, tôi không thể cho anh qua được!!

- Bạn Hưng: Thế thầy có biết Tùng Sơn, Lệ Rơi, Cu Hà là ai không?

-Thầy ngơ ngát: Hã???

- Bạn Hưng: Thầy có băng của thầy , em cũng có băng của em chứ, thầy đừng đem băng của thầy ra dọa em nhé…..

Nhanh Trí
                                                                 Sáng tác: Tổ 4.


Có 1 thầy giáo nọ mới vào trường, thầy nói từng em hãy đứng lên giới thiệu về bản thân!!!

Bạn Năng liền đứng dậy bảo em là lớp trưởng, em có thể tính toán nhanh hơn cả máy tính và nhà bác 

Học!!

- Thầy liền nhanh trí hỏi: vậy em hãy trở lời cho thầy biết 55x24 là bằng bao nhiêu??

-Bạn Năng : Thưa thầy 42 ạ!!

- Thầy: Câu trả lời của em chẳng đúng 1 chút hay sai số nhỏ gì cả?

- Bạn Năng: dạ!! nhưng mà nó nhanh!!

-Thầy: @@!!!


















Share on Google Plus

About Báo Tường Điện Tử Lớp 11A THPT Phạm Kiệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét